Thống kê
Hôm nay : 7
Tháng 04 : 288
Năm 2024 : 3.322
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THẠCH LẠC CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19

Với tinh thần tự nguyện, chung tay cùng chống dịch của cán bộ, giáo viên trường Mầm non luôn đi đầu trong việc tình nguyện tham gia cùng ban chống dịch của xã

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, trường Mầm non Thạch Lạc là một trong số các trường trong huyện Thạch Hà đã kích hoạt làm điểm cách ly tập trung.

Chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng, các tổ chức, trạm y tế...đang gồng mình chống dịch thâu đêm, xuyên trưa để đảm bảo an toàn cho người dân; theo đó, số lượng người thuộc diện F1 đang cách ly khá đông.

Với tinh thần: “Tương thân tương ái

                         Lá lành đùm lá rách”

Với tinh thần tự nguyện, chung tay cùng chống dịch của cán bộ, giáo viên trường Mầm non luôn đi đầu trong việc tình nguyện tham gia cùng ban chống dịch của xã như nấu ăn, ủng hộ ngày lương, tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh ở các thôn...

 

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch covid-19 của đoàn xã Thạch Lạc, chi Đoàn trường mầm non Thạch Lạc đã đi tuyên truyền phòng chống dịch vừa quyên góp và nhận được sự ủng hộ của tập thể giáo viên, bà con nhân dân về một số thực phẩm thiết yếu hằng ngày ủng hộ khu cách ly tại trường MN Thạch Lạc và một số điểm cách ly trong huyện.

Sau đây, là một số hình ảnh ghi lại:

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
Nguồn:mnthachlac.thachha.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 93 trong 32 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan